Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Dấu ấn thiên nhiên trong sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz

05 - 12 - 2021

Sống động và tinh tế trong từng đường nét, những sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz không chỉ là vật liệu ốp lát nội thất được ưa chuộng mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình mong muốn kiến tạo một không gian sống khoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên.

Xu hướng sống xanh, hài hòa cùng thiên nhiên

Sống giữa những đô thị đông đúc, mở mắt ra là thấy bê tông, tường kính, còi xe và khói bụi, nhiều gia đình mơ ước về một ngôi nhà rộng lớn, sang trọng nhưng vẫn đúng nghĩa là một chốn nghỉ ngơi bình yên với nhiều cây xanh, cảnh quan khoáng đạt, tươi sáng và ưu tiên sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường. Bởi lý do đó, đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn làm đá ốp lát trang trí cho không gian sống hiện đại.

Đá Caslaquartz sở hữu nhiều tính năng ưu việt như khả năng kháng khuẩn, an toàn cho sức khoẻ người dùng, thân thiện với môi trường, chống thấm nước, chống trầy xước, chịu nhiệt và chịu lực tác động tốt, dễ dàng vệ sinh, không đòi hỏi quá trình bảo dưỡng cầu kỳ… giúp cho những căn phòng bếp, phòng khách và phòng tắm trở nên bền đẹp, tiện nghi hơn. Bên cạnh đó, vẻ đẹp độc đáo, mang đậm dấu ấn thiên nhiên trên từng tấm đá thực sự là màn chiêu đãi thị giác ấn tượng, khiến khách hàng không thể rời mắt khỏi bề mặt đá sáng bóng, mịn màng, phản xạ cực tốt với ánh sáng bởi hàng ngàn tinh thể thạch anh ẩn hiện.

Bức tranh bốn mùa ẩn hiện trền nền đá

Cảnh sắc bốn mùa là nguồn cảm hứng vô tận để các chuyên gia sản phẩm của Caslaquartz sáng tạo nên những mẫu đá ốp lát vừa tinh tế, sắc sảo trong từng đường vân, vừa có tổng thể hài hòa như một bức tranh tràn đầy dư vị thiên nhiên tươi đẹp.

Bức tranh mùa xuân với những nhánh cây vươn dài đầy sức sống.

Bức tranh mùa xuân với những nhánh cây vươn dài đầy sức sống.

Vẻ đẹp của mùa xuân với những nhánh cây đang vươn dài, tràn đầy sức sống được thể hiện thật tươi mới bằng những đường vân xám tối đan xen nhẹ nhàng, thanh thoát trên nền đá trắng tinh khiết.

Căn bếp được trang trí mẫu đá đại diện cho vẻ đẹp của mùa hạ.

Căn bếp được trang trí mẫu đá đại diện cho vẻ đẹp của mùa hạ.

Vân đá có màu xanh dịu của bầu trời, xuất hiện với mật độ vừa phải, mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng trong buổi chiều mùa hè dịu nắng. Không gian căn bếp trở nên khoáng đạt, giàu sức sống hơn.

Đá trắng vân mây mang hương sắc dịu dàng của mùa thu.

Đá trắng vân mây mang hương sắc dịu dàng của mùa thu.

Khắc họa vẻ đẹp của mùa thu, mẫu đá trắng vân mây lại ánh lên tông màu nâu vàng ấm cúng như màu của những hàng cây đổ lá dọc theo con sông thu mơ màng trong tác phẩm kinh điển “Mùa thu vàng" của danh hoạ Levitan.

Mẫu đá đại diện cho vẻ đẹp của mùa đông miền cực Bắc

Mẫu đá đại diện cho vẻ đẹp của mùa đông miền cực Bắc

Và để khắc họa vẻ đẹp của mùa đông lạnh giá miền cực Bắc, mẫu đá với tông màu xám lạnh, đường vân to dài chạy ngẫu hứng trên nền đá như hình ảnh những dòng sông băng kỳ vĩ, tráng lệ.

Cảm hứng từ những dòng đá cẩm thạch tự nhiên nổi tiếng

Đá cẩm thạch (marble) là loại đá được hình thành qua hàng triệu năm biến đổi địa chất, tạo nên những phiến đá có màu sắc đa dạng và những đường vân đá độc nhất vô nhị. Đá cẩm thạch từng được sử dụng phổ biến trong rất nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng như các đền thờ, cung điện, nhà hát, trường đại học… có từ hàng nghìn năm trước đây, là minh chứng cho vẻ đẹp cao quý, trường tồn cùng thời gian.

Ngày nay, vẻ đẹp của các dòng đá cẩm thạch tự nhiên nổi tiếng như Carrara, Calacatta đến từ đất nước Italy tiếp tục đem tới những ý tưởng sáng tạo mới mẻ để Caslaquartz cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đá nhân tạo độc đáo, được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất hiện đại.

da-calacatta-e xtra-quay-le-t an-mat-tien.jp g

Một số mẫu đá Caslaquartz lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch được khách hàng yêu thích bởi có đường vân dài nổi bật trên nền đá trắng, gây ấn tượng mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn nhưng vẫn vô cùng trang nhã, thanh lịch.

Bênh cạnh thành công trên thị trường quốc tế như Mỹ, Anh, Châu u, Dubai, New Zealand, Tây Phi, Mexico, Nga…, Caslquartz cũng được những nhà thầu, kiến trúc sư và người tiêu dùng cá nhân trong nước ngày càng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế; mẫu mã đa dạng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian, phong cách nội thất cùng đội ngũ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/