Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Top 4 lý do nên làm bánh trên mặt bàn thạch anh nhân tạo Caslaquartz

19 - 01 - 2022

Top 4 lý do nên làm bánh trên mặt bàn thạch anh nhân tạo

Đối với phụ nữ, một trong những niềm hạnh phúc giản dị nhất là căn bếp tiện nghi để có thể thoải mái sáng tạo những món ngon do chính tay mình làm. Trong đó, làm bánh là một trong những thú vui nho nhỏ để giải tỏa căng thẳng và tạo nên những chiếc bánh xinh xắn và thơm ngon.

Làm bánh ngon không chỉ cần sự tỉ mỉ, nguyên liệu chất lượng, mà dụng cụ làm bánh, đặc biệt là bàn để làm bánh đóng vai trò hết sức quan trọng. Bởi đó là nơi thực hiện rất nhiều công đoạn như trộn bột, nhào bột, chia bột, vê bột, tạo hình cho bánh…

Đa số người làm bánh sẽ thực hiện các công đoạn đó trên bàn bếp hoặc bàn đảo bếp, là nơi có diện tích rộng rãi để bày nguyên liệu cũng như tiến hành công việc của mình. Bởi vậy bàn làm bánh đòi hỏi nhiều tiêu chí như độ cứng hoàn hảo, bề mặt sáng mịn, dễ vệ sinh, lau dọn, và đặc biệt là an toàn vệ sinh cùng vẻ đẹp trang nhã để tăng thêm nguồn cảm hứng cho người làm bánh.

Top 4 lý do nên làm bánh trên mặt bàn thạch anh nhân tạo Caslaquartz

Trong các loại vật liệu ốp lát, đá thạch anh nhân tạo là lựa chọn hàng đầu để ốp bàn bếp, đảo bếp trong không gian riêng của những tín đồ yêu bánh. Thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz được rất nhiều gia đình tin dùng nhờ hàng loạt ưu điểm vượt trội:

Bề mặt sáng mịn, trang nhã

Việc làm bánh đòi hỏi phải thực hiện trên một mặt phẳng trơn, mịn để những công đoạn như rải bột, lăn bột, nhào, nặn,…được thực hiện dễ dàng. Đá thạch anh nhân tạo sở hữu bề mặt mịn màng, trơn bóng, là nơi lý tưởng để tất cả công việc liên quan đến làm bánh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Một điều quan trọng không kém đó chính là vẻ ngoài trang nhã của đá thạch anh nhân tạo thổi vào không gian cảm giác mới mẻ, tràn đầy năng lượng, mang lại sự sự hứng khởi và tình yêu với việc làm bánh mỗi ngày.

Độ bền chắc, không bám bụi

Vốn là vật liệu sản xuất từ bột đá thạch anh tự nhiên nên mặt bàn thạch anh nhân tạo có độ cứng lý tưởng với kết cấu cực kỳ vững chắc, khả năng chịu lực và chống trầy xước tốt. Người nội trợ thoải mái nhào, nặn, sơ chế mà không lo sợ ảnh hưởng đến mặt đá. Khả năng chống ngấm, chống thấm và đặc biệt chống bám bụi giúp mặt đá luôn sạch sẽ. Chỉ cần lau dọn đơn giản đã có ngay một mặt phẳng để làm bánh mà không sợ lẫn bụi bẩn vào.

Tính kháng khuẩn cao, an toàn cho người sử dụng

Đá Caslaquartz sở hữu đặc tính kháng khuẩn cao, chống lại sự phát triển của các loại vi khuẩn gây hại trên mặt đá, mang lại sự an tâm tuyệt đối khi thực hiện các công đoạn làm bánh trực tiếp trên mặt bàn đá thạch anh nhân tạo. Toàn bộ sản phẩm của Caslaquartz đạt nhiều chứng chỉ quốc tế uy tín như chứng chỉ NSF của Hoa Kỳ chứng nhận mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm; tiêu chuẩn Greenguard chứng nhận sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải trong nhà; chứng chỉ Greenguard Gold chứng nhận sản phẩm an toàn cho cả đối tượng trẻ em, tiêu chuẩn ISO 14001:2015 ISO 9001:2015 và quản lý chất lượng.

Dễ dàng vệ sinh

Sau khi bày biện rất nhiều loại dụng cụ và bột bánh trên mặt bàn, điều khiến nhiều người e ngại nhất chính là công đoạn lau dọn. Đá thạch anh nhân tạo gạt bớt vất vả của người làm bánh bởi chỉ cần một chiếc khăn mềm và nước sạch hoặc một vài loại dung dịch vệ sinh thông thường, mặt đá đã trở lại vẻ sáng đẹp như ban đầu mà không cần phải kì cọ cầu kỳ.

Làm bánh là một công việc đòi hỏi nhiều yếu tố như sự sáng tạo, gu thẩm mỹ, sự tỉ mỉ và cả rất nhiều đam mê, tình yêu thương. Không gian nội thất cùng mặt bàn làm bánh ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành công của mỗi mẻ bánh. Đá thạch anh nhân tạo không chỉ đáp ứng toàn diện những yêu cầu về công năng sử dụng của một mặt bàn làm bánh lý tưởng mà còn là khơi gợi cả nguồn cảm hứng sáng tạo bánh ngon mỗi ngày từ chính vẻ đẹp trang nhã, sang trọng trên mỗi tấm đá.

>> So sánh ưu nhược điểm của đá ốp lát tự nhiên và đá nhân tạo

>> Kinh nghiệm chọn đá bàn bếp cực hay nên tham khảo

>> 10 mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo đẹp bền lý tưởng nhất cho năm 2022

>> 3 lý do nên lựa chọn đá nhân tạo Caslaquartz cho nhà bếp

Tham khảo các mẫu đá Caslaquartz tại đây: Những Mẫu Đá Nhân Tạo Thạch Anh Cao Cấp Casla Quartz

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/