Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

5 điểm cần xem xét khi muốn sửa phòng tắm cho hoàn hảo

13 - 01 - 2022

5 điểm cần xem xét khi muốn sửa phòng tắm cho hoàn hảo

Phòng tắm là nơi gột bỏ những bụi bặm và căng thẳng trong ngày để con người trở về trạng thái nguyên bản nhất của chính mình. Bởi vậy, không gian tắm tiện nghi, cảm giác dễ chịu và hài hòa chắc chắn là một trong những yếu tố nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày.

Nếu như bạn quyết định “nâng cấp” nhà tắm, xem xét 5 điều cần xem xét dưới đây để công chuyện trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn:

Chi phí

5 điểm cần xem xét khi muốn sửa phòng tắm cho hoàn hảo ảnh 2

Điều đầu tiên cần làm đó là xác định mức tổng ngân sách có thể chi trả cho việc sửa sang nhà tắm. Việc này có thể thực hiện bằng cách hình dung trước những việc cần làm, các trang thiết bị cần mua, chi phí nhân công và các loại phí cần chi trả khác. Lên kế hoạch ngân sách cũng giúp bạn chuẩn bị trước về tài chính và hạn chế được các khoản tiền phát sinh ngoài ý muốn. Ngoài ra, khi có định mức cho việc sửa sang nhà tắm, bạn cũng có cho mình định hướng về thiết kế phòng tắm, mức độ chi trả phù hợp với từng loại trang thiết bị và trên hết là tránh được việc lạm chi hay mua các loại đồ đạc, trang thiết bị không cần thiết.

Chất lượng

Đi kèm với chi phí chính là chất lượng. Ngày nay, có hàng loạt trang thiết bị, nội thất nhà tắm với mẫu mã đa dạng, giá cả phong phú, đáp ứng nhu cầu từ bình dân đến sang trọng nhất. Khi đã tốn công sức, thời gian cũng như tiền bạc để sửa sang phòng tắm, cần xem xét kỹ lưỡng chất lượng của từng loại trang thiết bị, vật liệu sử dụng cho phòng tắm mới. Chỉ cần một cú click chuột, rất nhiều thông tin về sản phẩm có sẵn trên mạng để bạn tìm hiểu. Hoặc đến thẳng các đại lý, cửa hàng chính hãng để được tư vấn cụ thể nhất về mỗi loại sản phẩm.

Sự thông thoáng

Phòng tắm là nơi thực hiện vệ sinh cá nhân, tắm rửa,..hàng ngày, là môi trường ẩm ướt, dễ sinh ra các loại vi khuẩn gây hại cũng như nấm mốc xâm nhập làm mất vẻ đẹp ban đầu của các loại trang thiết bị. Do đó, sự thông thoáng trong phòng tắm rất quan trọng. Cân nhắc việc lắp các loại cửa sổ nếu như có đủ không gian, hoặc lắp quạt thông gió để khử mùi, tăng sự lưu thông không khí trong phòng.

Diện tích chi tiết

5 điểm cần xem xét khi muốn sửa phòng tắm cho hoàn hảo ảnh 3

Để có một thiết kế phòng tắm thoáng đãng, trang nhã, thì việc bố trí diện tích hợp lý nắm vai trò cực kỳ quan trọng. Bởi vậy, cần biết rõ diện tích tổng thể của phòng tắm, diện tích cần có của mỗi loại trang thiết bị đặt vào trong phòng tắm, thậm chí cả kích thước chi tiết của từng loại vật liệu ốp lát. Ví dụ như khi bạn muốn đặt một chiếc bồn tắm thì cần biết, diện tích của bồn tắm là bao nhiêu, có chiếm quá nhiều so với nền nhà và không gian không,…hay như ốp lavabo thì kích thước cụ thể dài và rộng là bao nhiêu để tấm đá được cắt xẻ chuẩn chỉnh nhất.

Xem xét lựa chọn

Luôn có rất nhiều lựa chọn trong toàn bộ quá trình sửa phòng tắm. Việc đầu tiên là chọn phong cách thiết kế nào, màu sắc chủ đạo là gì sau đó đến các lựa chọn cụ thể hơn như nên mua loại bồn rửa mặt hình dáng gì? nên dùng loại đá ốp lát nào,… Ví dụ như việc chọn đá thạch anh nhân tạo, đặc biệt là dòng cao cấp của Caslaquartz để ốp các vị trí khác nhau trong phòng tắm sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại vật liệu khác như đá tự nhiên, gạch men… nhờ khả năng chống thấm, chống ố, dễ vệ sinh, đá có khả năng kháng khuẩn, không bị trầy xước, chịu lực tốt… Bởi vậy, bạn có thể lập ra bảng so sánh chi phí, công năng sử dụng,…để xem lựa chọn nào phù hợp với nhu cầu thực tế sử dụng nhất. Trên hết, khi đưa ra lựa chọn, ngoài việc tối ưu hóa số tiền bỏ ra, đừng quên xem xét độ lâu bền, tính thẩm mỹ bởi nhà tắm là nơi vệ sinh cá nhân, thư giãn hàng ngày sau những giờ làm việc căng thẳng, xứng đáng đầu tư để tạo ra một không gian dễ chịu, thoải mái nhất.

Khi tu sửa phòng tắm hay thực hiện bất cứ việc sửa sang nhà cửa nào khác, luôn có rất nhiều gạch đầu dòng cần thực hiện. Một kế hoạch tổng thể, rõ ràng đi kèm với các hạng mục dự kiến chi tiết chắc chắn sẽ làm việc quá trình thực hiện trở nên dễ dàng hơn để có một phòng tắm mới với đầy đủ tiện ích cùng không gian trang nhã, thư thái, tận hưởng mỗi ngày.

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/