Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Casla Group và hành trình 17 năm chinh phục thị trường đá thạch anh nhân tạo thế giới

01 - 12 - 2021

Với tôn chỉ “Chất từng chi tiết" trong tất cả các khâu từ sản xuất đến vận hành, Caslaquartz được đánh giá là một trong số rất ít thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp tại Việt Nam đã chinh phục thành công được thị trường nội địa và nhiều thị trường khó tính trên toàn thế giới bằng dòng sản phẩm không phải là truyền thống và ưu thế của người Việt.

Từ chuỗi nhà máy sản xuất túi thân thiện với môi trường…

Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh gắt trên mọi lĩnh vực như hiện nay, để tồn tại được, các doanh nghiệp đều sẽ lựa chọn hướng đi nhằm phát huy tối đa thế mạnh của mình. Thế nhưng, trong xu hướng đó vẫn có những trường hợp ngoại lệ, dám đầu tư mạo hiểm, phát triển những sản phẩm không phải là mặt hàng truyền thống nhưng lại tạo nên dấu ấn của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế - đó chính là Casla Group.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường quốc tế, năm 2007, nhận thấy tiềm năng của thị trường túi xách tay trong siêu thị (loại túi PP có khả năng tái sử dụng nhiều lần) tại thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi,... Ban lãnh đạo Casla Group đã đầu tư phát triển mảng sản phẩm này bằng việc xây dựng nhà máy sản xuất cùng với việc phát triển thị trường, bắt đầu nhận các đơn hàng đầu tiên về gia công mẫu túi cho những thương hiệu nổi tiếng.

Bên trong nhà máy sản xuất đá thạch anh nhân tạo cao cấp của Casla Group

Bên trong nhà máy sản xuất của Casla Group

Trải qua nhiều khó khăn, thử thách trên thị trường, đến nay, Casla Group đã sở hữu hàng loạt các nhà máy quy mô lớn sản xuất túi tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Hiện tại 100% sản phẩm túi xách của công ty được phục vụ cho xuất khẩu sang các thị trường lớn là Châu Mỹ, Châu u, Châu Phi và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore...

Cũng chính trong thời gian làm việc, phát triển mạng lưới kinh doanh tại các thị trường nước ngoài, Ban lãnh đạo công ty đã nhận thấy tiềm năng về sản phẩm đá nhân tạo sẽ trở thành xu hướng được ưa chuộng trong ốp lát nội thất hiện đại. Với suy nghĩ nếu sản xuất mặt hàng này sẽ đón đầu được xu hướng trên thế giới về sử dụng vật liệu bền vững, thân thiện với môi trường, đồng thời tạo thêm công ăn việc làm ổn định cho hàng nghìn nhân công trẻ tại Việt Nam, Tập đoàn Casla đã quyết định đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz đặt tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

… đến thương hiệu đá thạch anh nhân tạo chất lượng quốc tế

Nhờ có kinh nghiệm gần 17 năm kinh doanh trên thị trường quốc tế, Casla Group đã tận dụng những kinh nghiệm quản trị hệ thống, quy trình quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế... cho lĩnh vực sản xuất đá thạch anh nhân tạo cao cấp. Dây chuyền sản xuất đá với công nghệ Breton, Italy đạt chất lượng hàng đầu thế giới được nhập khẩu toàn bộ để trang bị cho nhà máy. Đội ngũ nhân sự được đào tạo và kiểm tra trình độ bài bản để nhanh chóng làm quen công nghệ, nắm bắt được kỹ thuật sản xuất. Chỉ sau một thời gian ngắn, nhà máy Caslaquartz đã được thiết lập xong xuôi và đi vào vận hành ổn định.

Caslaquartz chinh phục thành công các thị trường quốc tế

Caslaquartz chinh phục thành công các thị trường quốc tế

Chất lượng sản phẩm là điều mà các thị trường khó tính như Châu u, Mỹ, Nga, Nhật Bản, New Zealand… luôn đòi hỏi rất khắt khe. Do đó, để thương hiệu Caslaquartz thâm nhập thành công vào những thị trường này, ngoài đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn hay quy trình sản xuất, vận hành hiệu quả, sản phẩm làm ra còn phải được kiểm định bởi những tổ chức uy tín hàng đầu thế giới. Toàn bộ sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp của Caslaquartz đã đạt chứng chỉ NSF của Hoa Kỳ - chứng nhận mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm; chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold về thân thiện với môi trường; chứng chỉ ISO 14001:2015 về quản lý môi trường; chứng chỉ ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng.

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz được ứng dụng trong các công trình cao cấp

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz được ứng dụng trong các công trình cao cấp

Với những chứng chỉ quốc tế đã đạt được, thương hiệu Caslaquartz tự tin hiện diện tại hàng loạt các thị trường khó tính như Mỹ, Anh, Châu Âu, Dubai, New Zealand, Tây Phi, Mexico, Nga… giúp tô điểm cho hàng nghìn công trình sang trọng như các biệt thự, khu nghỉ dưỡng, tòa nhà văn phòng, căn hộ cao cấp, thư viện, trường học… trên khắp thế giới. Thành công của Caslaquartz đã truyền cảm hứng chinh phục cho nhiều doanh nghiệp Việt khác quyết tâm khai phá thị trường trong những lĩnh vực mới mẻ, đem những sản phẩm kết tinh từ bàn tay và khối óc của con người Việt Nam quảng bá tới bạn bè quốc tế.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/