Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz được phân phối chính thức tại Việt Nam

01 - 12 - 2021

Là một công ty thuộc tập đoàn Casla Group, Công ty Cổ phần Casablanca Việt Nam là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đá nhân tạo tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới với sản phẩm chủ lực là đá thạch anh nhân tạo cao cấp mang thương hiệu Caslaquartz.

Hiện tại, Casablanca Việt Nam sở hữu nhà máy sản xuất và chế tác đá thạch anh nhân tạo cao cấp nằm tại Khu công nghiệp Châu Sơn, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cùng hệ thống phân phối chính hãng trải dài trên toàn quốc.

Thành công của Caslaquartz được ghi nhận khi khách hàng tại nhiều quốc gia khó tính trên toàn thế giới như Mỹ, Anh, các nước EU, Nhật Bản, Dubai, New Zealand, Tây Phi, Mexico, Nga,... đặc biệt ưa chuộng. Tại thị trường trong nước, nhận thấy xu hướng sử dụng đá thạch anh nhân tạo cho các công trình cao cấp ngày càng gia tăng, Caslaquartz đã triển khai hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng trên toàn quốc để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng. Với dây chuyền công nghệ Breton hiện đại hàng đầu thế giới, quy trình vận hành chuyên nghiệp, sản phẩm được kiểm định bởi nhiều tổ chức quốc tế uy tín, Caslaquartz đã cung ứng đa dạng các mẫu mã đá thạch anh nhân tạo cao cấp với số lượng lớn, giá thành hợp lý, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và được bảo hành trong dài hạn.

Caslaquartz phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam

Caslaquartz phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với đá tự nhiên như có khả năng chống thấm, chống va đập, chống trầy xước; chịu nhiệt và chịu tác động ngoại lực tốt, thời gian thi công nhanh chóng. Bề mặt đá dễ dàng vệ sinh sạch sẽ với các dung dịch vệ sinh thông thường và có tính kháng khuẩn tuyệt đối, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên thường được ứng dụng nhiều cho bàn bếp, tường bếp, bàn trà hoặc khu vực quầy pha chế, pantry văn phòng... Qua thời gian sử dụng lâu dài, đá Caslaquartz hầu như không cần bảo dưỡng cầu kỳ mà vẫn giữ được độ sáng, bóng mịn như ban đầu.

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz ốp mặt tiền thang máy

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz ốp mặt tiền thang máy

Sản phẩm Caslaquartz được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, do đó các mẫu đá có hoa văn đa dạng, phù hợp cho nhiều phong cách nội thất hiện đại. Đường vân đá tinh tế và bề mặt đá bắt sáng tốt nhờ tỷ lệ bột thạch anh tự nhiên cao. Các thành phần hóa học trong đá liên kết chặt chẽ với nhau, trải qua quá trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ Breton để cho ra đời những tấm đá vững chắc theo kích thước tiêu chuẩn, màu sắc và vân đá đều, đẹp, bề mặt sáng bóng, độ bền lên tới vài chục năm.

Là sản phẩm được ưa thích bởi các nhà thầu, kiến trúc sư và khách hàng cá nhân, đá Caslaquartz được sử dụng làm vật liệu ốp lát cho phòng khách, nhà bếp, phòng tắm, khu vực cầu thang hoặc thang máy, chế tác quầy bar, bàn ăn, bàn làm việc… tạo điểm nhấn trang trí ấn tượng cho nhiều công trình sang trọng như các biệt thự, căn hộ cao cấp, nhà hàng, khách sạn, tòa nhà văn phòng, trường học...

Hiện nay, sản phẩm Caslaquartz đang được phân phối chính hãng qua các doanh nghiệp kinh doanh vật liệu nội thất cao cấp với hệ thống cửa hàng trưng bày hiện diện tại nhiều tỉnh thành phố. Khi mua hàng chính hãng thông qua các đại lý, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về từng mẫu mã, trải nghiệm các tính năng sản phẩm, được hỗ trợ trong quá trình thi công, chế tác đá và hưởng chính sách bảo hành lên tới 18 năm.

Sản phẩm Caslaquartz ứng dụng đa dạng trong nội thất hiện đại

Sản phẩm Caslaquartz ứng dụng đa dạng trong nội thất hiện đại

Bên cạnh đó, các đơn vị nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế trong nước có nhu cầu đặt hàng với số lượng lớn còn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh của Caslaquartz để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng.

Công ty Cổ phần Casablanca Việt Nam

Trụ sở chính: Tầng 16 - 17 Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: KCN Châu Sơn, Phường Châu Sơn, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam.

Website: https://caslaquartz.com/

Điện thoại: 1800 64 64 99

Danh sách nhà phân phối cấp 1: https://caslaquartz.com/nha-phan-phoi.html

Email: info@caslagroup.com

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/