Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz®, lựa chọn hàng đầu cho mọi không gian nhà đẹp

29 - 03 - 2022

Nắm bắt xu hướng, thương hiệu Casla Quartz® dần trở thành kim chỉ nam góp phần tối ưu tính thẩm mỹ và ứng dụng cho mọi công trình.

Trong thiết kế nội thất hiện đại thì đá được xem là vật liệu chính cho các nội thất, tạo nên kiệt tác hoàn hảo cho căn nhà. Hiện nay, các chủ đầu tư đều thiên hướng chọn đá thạch anh nhân tạo thương hiệu Caslaquartz® cho công trình dự án của mình bởi những ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

Caslaquartz® là một thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp được sản xuất bởi Casla Group - một trong 15 đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh, có hệ thống đại lý phân phối toàn cầu. Nhiều năm qua, sản phẩm và thương hiệu Caslaquartz® đã hoàn toàn chinh phục và làm hài lòng các thị trường khó tính như: Mỹ, Anh, Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, … Tại Việt Nam, các chủ đầu tư công trình lớn nhỏ, khách hàng cá nhân, kiến trúc sư cũng đang có xu hướng sử dụng đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz® xem đó như thước đo của sự đẳng cấp và thời thượng của nội thất cho dự án.

da-thach-anh-n han-tao-caslaq uartz-1.jpg

Thạch anh trong thiên nhiên vốn là món quà kỳ diệu của tạo hóa đã làm say mê bao người vì vẻ đẹp lung linh và ẩn chứa sức mạnh đất trời, mang lại vượng khí cho sức khoẻ con người. Trong những công trình nội thất kiến trúc sử dụng đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz®, người ta cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên trường tồn qua hàng ngàn năm tuổi, đem đến cảm giác thăng hoa và sự hài hoà tinh tế của cuộc sống hiện đại. Những điểm nhấn thanh tao của các thiết kế hoa văn vân đá luôn mang lại cho gia chủ những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời.

da-thach-anh-n han-tao-caslaq uartz-2.jpg

Caslaquartz® được sản xuất trên dây chuyền Breton - Ý hiện đại nhất thế giới hiện nay. Thương hiệu đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz® đã vượt qua nhiều vòng kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế: NSF, ISO9001:2015, ISO14001:2015, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. Với sự khẳng định về chất lượng, nhà sản xuất cam kết bảo hành sản phẩm lên tới 18 năm – đây là thời gian bảo hành kỷ lục của sản phẩm đá nhân tạo trên thế giới hiện nay.

Đá ốp lát thạch anh nhân tạo Caslaquartz® có chứa đến 90% cốt liệu là bột thạch anh tự nhiên, được kết dính bởi polymer cùng với các thành phần tạo màu sắc. Nên có nhiều tính năng vượt trội như có khả năng chống thấm, chống va đập, chống trầy xước, chịu nhiệt và chịu tác động ngoại lực tốt, thời gian thi công nhanh chóng. Bề mặt đá dễ dàng vệ sinh sạch sẽ với các dung dịch vệ sinh thông thường và có tính kháng khuẩn, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên thường được ứng dụng nhiều cho bàn bếp, tường bếp, bàn trà, khu vực quầy pha chế, nhà tắm, phòng khách, hoặc các khu văn phòng như khu vực lễ tân, thu ngân, thang máy, bàn làm việc, bàn bếp, bàn văn phòng... Qua thời gian sử dụng lâu dài, đá thạch anh Caslaquartz® hầu như không cần bảo dưỡng cầu kỳ mà vẫn giữ được độ sáng, bóng mịn như ban đầu.

da-thach-anh-n han-tao-caslaq uartz-3.jpg

Tại thị trường Việt Nam, Caslaquartz® được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Vật Liệu Xây Dựng Casla kể từ năm 2022. Từ nền tảng hệ thống phân phối sản phẩm chính thức tại nhiều tỉnh thành sẵn có, Caslaquartz® tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm trên toàn quốc nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao. Đây là cơ hội vàng dành cho các đối tác có tiềm lực về thị trường, tài chính…có thể nắm bắt cơ hội trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm Caslaquartz® với tiêu chuẩn quốc tế tại thị trường Việt Nam.

Quý Khách hàng có nhu cầu hợp tác làm đại lý phân phối vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG CASLA

Tầng 16, Tháp B, Toà nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1800646499

Email: vlxd@caslagroup.com

Website: https://caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/